Khóa đào tạo sales chuyên nghiệp (10/08/2019) - Cường Lâm

Khóa đào tạo sales chuyên nghiệp (10/08/2019)

Để theo đuổi sự nghiệp đào tạo, Công ty Cường Lâm đã ký hợp đồng dài hạn với Công ty MCG-Talent Gene. MCG được thành lập năm 2002, bởi một nhóm các chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo tại các trường đại học danh tiếng của Úc, Bỉ, Anh, Mỹ. MCG đã đồng hành và hỗ trợ quá trình hoạt động và phát triển cho hơn 450 doanh nghiệp tại Việt Nam.

Khóa học ngày 10/08/2019 với chủ đề “Kỹ năng bán hàng và chăm sóc Khách hàng chuyên nghiệp” tại trụ sở chính-Công ty Cường Lâm, được dẫn dắt bởi thầy Lê Quang Cương, Thạc sĩ quản trị kinh doanh trường Solvay Brussels School. Thầy đã và đang đảm nhiệm các vị trí cao cấp trong các tập đoàn lớn như Foster, Unilever, Prudential…

Mục tiêu của khóa học là giúp cho đội ngũ Nhân viên Kinh doanh Cường Lâm thành công trong việc chăm sóc, dịch vụ khách hàng, và đem lại doanh số ổn định bền vững cho Công ty.

Những khái niệm hết sức căn bản như:

  • Người bán hàng, bạn là ai?
  • Công ty, Khách hàng là ai?
  • Thế nào là chuyên nghiệp?

Được Thầy Cương định nghĩa một cách hết sức súc tích, cô đọng, giúp cho các bạn nhận thức rõ vai trò của Sale trong việc kết nối giữa Khách hàng và Công ty để cùng đồng hành tạo nên những lợi ích chung.

Tiếp theo là những kiến thức về:

  • Chân dung người bán hàng thành công.
  • Bán hàng và tư vấn: Mục tiêu và phương phương pháp thực hiện có gì khác nhau.
  • Quy trình bán hàng và các kỹ năng bán hàng hiệu quả.

Bộ kỹ năng này giúp cho đội Sales của Cường Lâm kết hợp với kinh nghiệm thực tế, đem lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng, đúng với phương châm hoạt động của Cường Lâm.

收藏 查看
收藏 查看
×

Net Orders Checkout

Item Price Qty Total
Subtotal 0 VND
Shipping
Total

Shipping Address

Shipping Methods