Ngành sản xuất thiết bị vệ sinh ở Việt Nam 2021

Ngành sản xuất thiết bị vệ sinh ở Việt Nam 2021

Ngành sản xuất thiết bị vệ sinh ở Việt Nam đã trải qua sự phát triển đáng kể trong những năm gần đây và xu hướng này dự kiến sẽ tiếp tục trong năm 2021. Có một số yếu tố góp phần vào triển vọng tích cực của ngành này:


Đô thị hóa và Phát triển cơ sở hạ tầng

Việt Nam đang trải qua quá trình đô thị hóa nhanh chóng, với số người sống trong thành phố ngày càng tăng. Điều này thúc đẩy nhu cầu xây dựng nhà ở và phát triển cơ sở hạ tầng, bao gồm xây dựng các tòa nhà chung cư, không gian thương mại và các cơ sở công cộng. Do đó, cần có nhu cầu tăng về các sản phẩm thiết bị vệ sinh như bồn cầu, chậu rửa, vòi sen và vòi nước.


Tăng thu nhập sẵn có

Khi nền kinh tế tiếp tục phát triển, thu nhập sẵn có của người tiêu dùng Việt Nam cũng tăng lên. Điều này dẫn đến chi tiêu cao hơn cho việc nâng cấp nhà cửa, bao gồm việc lắp đặt các sản phẩm thiết bị vệ sinh hiện đại và tiện ích. Người tiêu dùng đang ngày càng quan tâm đến vệ sinh và mỹ quan, tạo nên nhu cầu tăng về các thương hiệu thiết bị vệ sinh chất lượng.


Sự khởi xướng từ chính phủ

Chính phủ Việt Nam đã triển khai nhiều chương trình khuyến khích phát triển cơ sở hạ tầng và quy hoạch đô thị. Điều này bao gồm đầu tư vào hệ thống cấp nước và hệ thống vệ sinh, thúc đẩy việc áp dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh phù hợp trong cả nhà ở và các không gian công cộng.


Tăng cường ý thức về sức khỏe và vệ sinh

Đại dịch COVID-19 đang diễn ra đã nâng cao ý thức về sức khỏe và vệ sinh. Người tiêu dùng quan tâm đến vệ sinh và sự sạch sẽ hơn, tạo ra nhu cầu tăng về các sản phẩm thiết bị vệ sinh dễ dàng vệ sinh, hợp vệ sinh và tích hợp các công nghệ tiên tiến như tính năng không cần tiếp xúc.


Đổi mới ngành công nghiệp và đa dạng hóa sản phẩm

Cả các thương hiệu thiết bị vệ sinh trong nước và quốc tế đang giới thiệu các sản phẩm và thiết kế đổi mới để đáp ứng sở thích ngày càng phức tạp của người tiêu dùng. Điều này bao gồm các tùy chọn thân thiện với môi trường, thiết bị tiết kiệm nước và các công nghệ thông minh tăng cường tiện nghi và hiệu quả.

×

Net Orders Checkout

Item Price Qty Total
Subtotal 0 VND
Shipping
Total

Shipping Address

Shipping Methods